Trong tiến trình phát triển dịch vụ an ninh An Ninh An Toàn, Trung tâm dịch vụ khách hàng PROTECH ra đời khẳng định nỗ lực cụ thể hóa các tiêu chí hoạt động mà PROTECH mong muốn mang đến cho khách hàng: CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI – GIẢI PHÁP TỐI ƯU – THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ HOÀN HẢO.
Trung tâm dịch vụ khách hàng PROTECH với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ an ninh giám sát để tiếp nhận, giải đáp và xử lý các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn hướng tới việc gia tăng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, mang lại sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của protech. Hiện Trung tâm dịch vụ khách hàng PROTECH đang quản lý các hợp đồng bảo trì với các khách hàng: Ngân hàng NCB, Khu đô thị Ciputra, Tràng Tiền Plaza, Hải quan Hà Nội, Khách sạn Daewoo, Học viện An Ninh, …
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CHÍNH
- Thi công – Lắp đặt: Các dự án an ninh giám sát của PROTECH hoặc đối tác.
- Bảo hành – Bảo trì:Các hệ thống an ninh giám sát trên toàn quốc.
- Sửa chữa – Nâng cấp:Các hệ thống an ninh giám sát đã cũ, có nhu cầu mở rộng, hiện đại hóa trên cơ sở tận dụng hạ tầng sẵn có, đáp ứng ngân sách của chủ đầu tư.
MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG
- THẤU HIỂU:Xác định nhanh chóng yêu cầu và vấn đề của hệ thống, hiểu kỳ vọng của khách hàng.
- CHUYÊN NGHIỆP:Thực hiện theo đúng quy trình ISO 9001:2015
- TẬN TÂM:Đặt vấn đề của khách hàng như vấn đề của chính mình.
- HIỆU QUẢ:100% khách hàng hài lòng qua đánh giá khảo sát.
Chuẩn bị hành trang vững chắc để đón nhận cơ hội và đối diện thách thức của ngành dịch vụ an ninh là một trong những mục tiêu then chốt của PROTECH trong tiến trình phát triển bền vững. TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG PROTECH chắc chắn sẽ là cầu nối giữa khách hàng và đối tác để hệ sinh thái của PROTECH ngày càng mở rộng, lan tỏa và nâng cao sức mạnh cộng hưởng trong lĩnh vực an ninh giám sát tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sứ mệnh hội nhập và chuyển giao công nghệ của PROTECH sẽ ngày càng ĐỘT PHÁ và hướng tới sự LAN TỎA thành công.